Park Vista dự án chung cư hội đủ tiêu chuẩn hồ bơi tràn

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Với chủ đầu tư Đông Mê Kông, sứ mệnh của tập đoàn là mang lại những giá trị sống đỉnh cao cho những quý khách hàng của mình. do vậy, Căn hộ Park Vista nhà bè được chủ đầu tư rất là chăm chút đến chất lượng và phong cảnh, cũng như xây dựng chuỗi tiện ích tiện nghi, sang trọng, xứng tầm thời đại. dự án chung cư Park Vista hội đủ tiêu chuẩn


Park Vista
Đọc thêm thông tin này quy hoạch nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

Khi quyết định lựa chọn điểm đến cho cả gia đình, điều quan trọng nhất mà bất cứ quý vị nào cũng không thể bỏ qua đó chính là vị trí. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn tạo sức hút của chung cư Park Vista. Sở hữu vị trí độc tôn, từ chung cư Park Vista, cư dân tương lai dễ dàng kết nối tới khu vực Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh Căn hộ Park Vista nhà bè nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc TP. Hồ Chí Minh. chung cư Park Vista sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Nam TP. Hồ Chí Minh, chung cư Park Vista đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Khu đô thị báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP. Hồ Chí Minh.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Căn hộ Park Vista nhà bè đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 50 - 93 m², thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. khu dự án Park Vista nhà bè loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Chỉ chiếm 35% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, chung cư Park Vista dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ chung cư Park Vista đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả chủ đầu tư Đông Mê Kông đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Tham quan căn hộ mẫu chung cư Park Vista với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến