Căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc mái ấm yêu thương không gian xanh

Gem quan 2 - Cùng thắp sáng tương lai cho con em bạn bằng cách lựa chọn an cư tại Gem Riverside nơi cuộc sống được thiết lập bằng không gian một màu xanh mát, đem đến cho cư dân một cuộc sống trong lành và tiện nghi với những tiện ích & dịch vụ vượt trội. Cùng những bạn cùng chăng lứa được giáo dục kỹ lưỡng từ những ông bố, bà mẹ hàng xóm cùng đẳng cấp. Quý khách còn yên tâm đến an toàn của trẻ thì tại dự án, với chuỗi hệ thống an ninh nhiều lớp, an toàn của quý quý khách hàng được đặt lên hàng đầu. dự án căn hội Gem Riverside mái ấm yêu thương


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: can ho mau gem riverside
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án Chung cư Gem Riverside quận 2 tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Gem quan 2 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 2 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Gem quan 2 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Cũng từ vị trí của dự án Gem Riverside quận 2, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những chung cư căn hộ như Chung cư Gem Riverside quận 2 sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Những căn hộ tại Gem quan 2 sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho dự án Gem Riverside quận 2 , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CDT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Với mức giá dự kiến từ 38 triệu/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Gem quan 2 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Gem Riverside được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CDT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 2 nhưng các Dự án tại khu vực 67.142 m2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 2, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CDT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến