Q7 Saigon Riverside Complex chung cư cách ly tiếng ồn giá hợp lí

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Complex là một trong một vài dự án bất động sản trung bình phát triển tiếp theo của Hưng Thịnh, xây dựng trên vị trí hết sức đắc địa tại khu dân cư Phú Mỹ Hưng, là nơi gần trung tâm hành chính Bình Thạnh, có rất nhiều người dân sinh sống và làm việc cũng là nơi sầm uất về mặt kinh tế của Nam Sài Gòn. chung cư Q7 Saigon Riverside Complex cách ly tiếng ồn


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

căn hộ Q7 Riverside sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Vì nằm trong trung tâm Bình Thạnh, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Q7 Saigon Riverside Complex là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 được đầu tư đầy đủ những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất như hồ bơi, TTTM, sân thể thao, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...Không chỉ  vậy , CĐT còn cho xây dựng  những tiện ích của riêng dự án là trường học quốc tế American School mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho con em cư dân và bệnh viện quốc tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Q7 Saigon Riverside Complex là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại Q7 Saigon Riverside Complex .

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Thực tế cho thấy, CĐT của khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 là Hưng Thịnh không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 3580 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Mọi thông tin chi tiết khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex quận 7, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0915 916 915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến