Vista Verde căn hộ bảo vệ hiện đại khu hiện đại

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Vista Verde Quận 2 là một sản phẩm BĐS nổi bật của Capitaland Việt Nam đầu tư và triển khai. căn hộ Vista Verde bảo vệ hiện đại


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2: dia chi Vista Verde
cho thue Vista Verde tọa lạc ngay giữa trung tâm Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, ven bờ sông Sài Gòn, vì thế những cảnh quan ngoại khu mà dự án được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Sài Gòn. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Vista Verde Quận 2 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội cho thue chung cu Vista Verde cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Sống tại cho thue Vista Verde tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Dự án khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. cho thue chung cu Vista Verde có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Tại Vista Verde Quận 2 , các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 45m2- 120m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất . cho thue Vista Verde với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những chung cư được CĐT Capitaland Việt Nam áp dụng và đầu tư thiết bị cho cho thue Vista Verde . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. cho thue chung cu Vista Verde sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Vista Verde Quận 2 sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Capitaland Việt Nam đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Hơn nữa khu căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến