Gia đình trẻ có nên chọn khu chung cư cao cấp Grand Center làm nơi an cư

Là một sản phẩm BĐS mang thương hiệu , dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn riêng có của . Mong muốn tạo nên một môi trường sống khỏe, chú trọng tới hệ thống nước sạch cho sinh hoạt của cư dân.


Grand Center

khu chung cư cao cấp Grand Center mang phong cách độc đáo, mới lạ

Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm tại khu dân cư Hưng Thịnh. Đây được coi như một viên ngọc xanh trong lòng phố thị. Khi sở hữu thiết kế thông minh kèm theo những tiện ích đa dạng và đẳng cấp trong lòng dự án. Các bậc phụ huynh cũng an tâm với hệ thống giáo dục xung quanh khu vực. Với các trường học từ tiểu học đến đại học như. ĐH Công Nghiệp, trường Đoàn Thị Điểm, ĐH Quốc Gia, , ĐH Thương Mại… Cách dự án nhà ở chỉ 2 – 4 km. Kế đến là các tiện ích về mua sắm, y tế cũng trong tầm tay chỉ với vài phút lái xe.


Đặc biệt, nội khu dự án nhà ở trang bị đầy đủ tiện ích dành cho cư dân như nhà hàng sang trọng. Trung tâm thương mại hiện đại, phòng tập sap, gym… đáp ứng nhu cầu học tập, sống, vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, các tiện ích cộng đồng được chú trọng xây dựng như khu dạo bộ, sảnh lounge… Tạo nên môi trường sống chất lượng và xanh cho cư dân. Những tiện ích và sự hoành tráng mà Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang lại là không thể nào chối cãi. khu chung cư cao cấp Grand Center đang dẫn đầu xu thế giai đoạn này với những tiện ích tràn ngập màu xanh trong lành nhưng k kém phần hiện đại và sang trọng.


Yếu tố thiết kế cùng hệ thống dịch vụ, sản phẩm tại khu chung cư cao cấp Grand Center


Tại khu dự án Grand Center Quy Nhơn mang một phong cách sống sảng khoái, bình yên. Nhưng cũng đầy thơ mộng với những chung cư xanh đẳng cấp. Các thiết bị nội thất bên trong khu chung cư cao cấp Grand Center được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Thiết kế một cách sang trọng nhất, tỉ mỉ nhất. Chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống sang trọng và hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn. Theo CĐT , khu chung cư cao cấp Grand Center với những căn hộ hiện đại mang lại trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp. Được hồ điều hòa làm mát tạo không khí trong lành và môi trường xung quanh mảng xanh bao quanh. Tiện ích nội khu hoàn thiện bên cạnh hạ tầng giáo dục, y tế sẵn có ở các khu vực liền kề. Các thế hệ trong gia đình bạn với thời gian tiết kiệm nhất sẽ được chăm sóc trọn vẹn mà không phải đi đâu xa.


Không ít chủ đầu đã nêu lên mong muốn theo đuổi mảng xanh. Hướng chung cư xanh, bằng một loạt các dự án nhà ở mang tên Green, Eco, Premium, … Song thực tại lúc đi vào vận hành cho cư dân hệ thống tiện ích. Đặc biệt dành cho trẻ nhỏ như môi trường sống trong lành, công viên cây xanh… Đều không như khách hàng mong muốn và như CĐT nói do nguồn đất hạn hẹp. khách hàng lúc sở hữu một căn hộ chung cư tại Diamond island apartment đây không chỉ được sống trong những căn hộ hiện đại, sang trọng mà còn được tận hưởng không khí trong lành, môi trường sống xanh hòa mình vào thiên nhiên. Có thể nói đây là môi trường sống xuất sắc để tận hưởng cảm giác an yên trọn vẹn giữa lòng Quy Nhơn đông đúc và ồn ào. Với giá bán và chính sách ưu đãi hấp dẫn mà CĐT đưa ra, khu chung cư cao cấp Grand Center chính là sự lựa chọn xuất sắc cho một tổ ấm xuất sắc để ổn định gia đình lạc nghiệp tại Quy Nhơn. Với những giá trị sống đích thực, những cư dân tương lai của khu chung cư cao cấp Grand Center có thể tin tưởng vào lựa chọn của mình.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến