Công ty báo giá tư vấn nội thất miễn phí sang trọng

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế thi công nội thất uy tín ở mảng công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra, đơn vị này còn thiết kế nội thất công trình khác theo yêu cầu của khách hàng như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà hàng, khách sạn.

Công ty báo giá tư vấn nội thất miễn phí

công ty nội thất chuyên nghiệp trực thuộc công ty thiết kế nội thất là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất. Chuyên thiết kế thi công các công trình văn phòng, khách sạn, spa…Công ty với đội ngũ kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao, nên công ty chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


công ty thiết kế nội thất

Hiện nay Công ty nội thất tại TpHCM này đã nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những công ty uy tín tại Việt Nam chuyên về tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo sự độc đáo trong thiết kế và tính an toàn trong thi công; ngoài ra còn hội tụ những tinh hoa sáng lập, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển, mang đến một môi trường làm việc năng động, đẳng cấp và sáng lập giàu tính nhân văn.

Nội thất đa chức năng không chỉ dành cho căn hộ nhỏ. Sự kết đôi hợp lý sẽ tạo ra những không gian đa dụng, chẳng hạn như một văn phòng kết hợp phòng khách, phòng ngủ kết hợp bàn làm việc. Ở quy mô nhỏ hơn, bạn có thể tận dụng những khoảng trống dưới ghế sofa làm nơi cất giữ đồ đạc. Hãy phát huy khả năng sáng lập của mình để tìm ra những sự kết đôi hợp lý này.

Công ty báo giá tư vấn nội thất miễn phí thanh toán phù hợp

Sự tương phải trong màu sắc luôn mang lại sắc thái cá tính, độc đáo và giá trị lâu bền. Bạn có thể tạo dựng màu sắc của tường, sàn và trần nhà đối với màu của đồ nội thất. Hoặc dựa vào thiết kế kiến trúc để tận dụng ánh sáng và các khoảng không bên trong nhà.

Ra đời vào năm 1999 với ý tưởng tạo nên sự khác biệt, cho đến nay Hoàng Minh Decor đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí uy tín trong thị trường nội thất Việt Nam với nhiều cửa hàng quy mô và đẳng cấp tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.

Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)0977.40.98.90


Nhận xét

Bài đăng phổ biến