Những điều làm nên sức hấp dẫn từ dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) ban chung cu Vincity New Saigon là một trong các dự án căn hộ BDS đình đám lôi kéo rất nhiều NĐT và người mua nhà. Các căn hộ tại đây mang phong cách kiến trúc châu Âu đậm nét, với những nội thất đẳng cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. dư án căn hộ chung cư Vincity New Saigon bảo vệ chuyên nghiệp


Vincity New Saigon
Bạn nên click xem thông tin các dự án chung cư tại quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm quận 9 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. ban chung cu Vincity New Saigon sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Kế tiếp đó là trục đường Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

Với cách xây dựng và thiết kế nhà ở dựa vào xu hướng phong cách châu Á hiện đại tao nhã. ban chung cu Vincity New Saigon mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà những căn hộ được xây dựng và thiết kế vô cùng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho khách hàng một căn hộ vô cùng tuyệt vời. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49.38 m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Mỗi chi tiết tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, CDT mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Có thể nói, dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Chính vì sức hút khó cưỡng từ dự án dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển nói trên, cơ hội cho nhà đầu tư cũng như quý khách hàng không nhiều. Vì lẽ đó, để chắc chắn chọn được căn đẹp, vị trí đắc địa, ngay từ lúc này, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận thông tin mở bán dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển trực tiếp từ CDT qua form dưới đây cùng chúng tôi:
Chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến