Pax Residence Đất nền đẳng cấp 5 sao đón ánh sáng

Bán dự án Pax Residence xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình vị trí độc quyền sự khác biệt an ninh tuyệt đối.

Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn vị trí độc quyền giá hợp lý không gian sang trọng. Đất nền quy họach hòan thiện, đầu tư bởi Tập đoàn Hòa Bình thuận tiện mua sắm. Khu đô thị Pax Residence tầm vóc quốc tế, toạ lạc xã Long Thới, Huyện Nhà Bè sự khác biệt. đất nền Pax Residence tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các đất nền cao cấp khác,... Khu đất nền cao cấp Pax Residence ban công thông thoáng, khu vực huyện Tp. Hồ Chí Minh an ninh tuyệt đối. đất nền cao cấp Pax Residence là một trong những khu đất nền cao cấp có mảng xanh lớn nhất thành phố. không gian sang trọng.

Pax Residence
Nhà phố Pax Residence quy họach hòan thiện. đất nền Pax Residence nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu đất nền hạng A. đất nền Pax Residence ngay giữa trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ là đến chợ, trung tâm mua sắm vui chơi giải trí, gần trung tâm tài chính của thành phố.
Du an Pax Residence Nha Be banggiachudautu.vn thuận tiện mua sắm. Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh, bảo trì hằng ngày ở các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà, chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, lấy rác, điện, nước, xử lý các sự cố kỹ thuật… Pax Residence là sự lựa chọn chính xác và an toàn cho bạn. Một cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ tiện ích.
Dự án Pax Residence Nhà Bè tầm vóc quốc tế. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn.
ban công thông thoáng. Bảng giá và tiến độ thanh toán đất nền Pax Residence đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến