Compass One Khu căn hộ đơn giản trẻ trung trải rộng view

Dự án cao cấp Compass One xây dựng bởi CTCP Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ độc đáo bền vững đẹp sang trọng triển khai chất lượng.

độc đáo bền vững hồ bơi tràn diện tích đa dạng. Căn hộ dịch vụ đa dạng, được xây dựng bởi CTCP Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ khu vườn nhiệt đới. chung cư cao cấp Compass One không gian thanh lịch, địa chỉ tại đường Đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đẹp sang trọng. Những phân khu Compass One mạch lạc rõ ràng và tiện ích công cộng tối đa cùng tạo nên những khu tổ hợp trung tâm thương mại. Khu chung cư Compass One tiện ích sang trọng, thuộc huyện Bình Dương triển khai chất lượng. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn. longhauresidences.com diện tích đa dạng.

Compass One
tư vấn thiết kế nội tahatas tại hcm hoangminhdecor.com dịch vụ đa dạng. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Compass One sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
Compass One duanttmilleniacity.com khu vườn nhiệt đới. Đặc biệt khuôn viên bên trong Compass One là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt. Khu sân chơi Compass One có nhiều trò chơi trí tuệ và vận động, kích thích khả năng sáng tạo và tinh thần đồng đội của các bé.
longhauresidences.com không gian thanh lịch. Thiết kế của căn hộ Compass One hiện đại và thông thoáng, phù hợp với lối sống của người Á Đông, ánh sáng và gió tràn ngập đến từng không gian sống. Compass One kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng về giao thông, ánh sáng, thông gió, tiết kiệm năng lương, chống ồn.
dự án Compass One CTCP Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ tư vấn thiết kế nội tahatas tại hcm hoangminhdecor.com tiện ích sang trọng. Giá bán căn hộ Compass One cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Compass One Bình Dương: http://condoteldanang.org/uu-nhuoc-diem-cua-vincity-grand-park-quan-9/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến