Summer Residences dự án chung cư phong cách nghỉ dưỡng không gian xanh

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 không chỉ sở hữu vị trí trung tâm, tiện ích sang trọng, hiện đại, đầy đủ, mà còn sở hữu một kiến trúc đỉnh cao do những kiến trúc sư tài ba hàng đầu trực tiếp hướng dẫn và thực hiện. dự án chung cư Summer Residences phong cách nghỉ dưỡng


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

du an Summer Residences sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Đông thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là khu vực đứng đầu của thành phố Hồ Chí Minh về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 6, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Từ vị trí Summer Residences Summer Residences Quận 4 có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Cũng như các dự án trước đó, Summer Residences Summer Residences Quận 4 cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Mỗi căn hộ sang trọng chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Gửi chọn niềm tin vào Summer Residences là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Bởi Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Viettin bank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. những khách hàng đã mua và sở hữu khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ của dự án. http://vietcomland.com vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng 0903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến