Saigon Manhattan dự án chung cư tiện nghi trọn vẹn sống độc đáo

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan của tập đoàn Novaland đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong lần trở lại Việt Nam này. Hiện cái tên can ho Saigon Manhattan đang là điểm hot thu hút các nhà đầu tư và quý khách hàng ở mọi khu vực. Ấn tượng tại đây không chỉ đơn thuần là công trình BĐS hoành tráng mà đó là màu xanh vĩnh cửu như họa nên bức tranh tự nhiên yên bình mà ai cũng khát khao có được. Vậy những loại cây nào được trồng tại can ho Saigon Manhattan , những loại cây này mang đến ý nghĩa gì cho toàn cảnh dự án. dự án chung cư Saigon Manhattan tiện nghi trọn vẹn


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang  nằm trong tổng thể khu dân cư Cô Giang Quận 1 TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị trumg tâm của chính quyền thành phố. Địa thế của can ho Saigon Manhattan vì thế tọa lạc mặt giáp Cô Giang. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại cho thue can ho chung cu 1 phong ngu vinhomes golden river sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.

khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … CDT Novaland dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…

can ho Saigon Manhattan không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.

Với mức giá từ 7.2 tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 4100$/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Đặc biệt, tập đoàn Novaland đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Novaland đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan cũng không phải là một ngoại lệ.

Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan giá trị!
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)906765092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến