Lãng mạn & tiện nghi bên trong dự án chung cư Akari City Bình Tân 2 phòng ngủ

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Bạn có biết, căn hộ Akari City Bình Tân là một trong những dự án cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Bình Tân – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 24tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 1,2tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. căn hộ Akari City Bình Tân vị trí cửa ngõ


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CĐT là Nam Long Group tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên can ho Akari City Binh Tan . Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Bình Tân khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
CĐT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. dự án chung cư Akari City Bình Tân có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
căn hộ Akari City Bình Tân với nhiều loại diện tích từ {dien_tich_can_ho} với nhiều mẫu thiết kế khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. can ho Akari City Binh Tan còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu á hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CĐT đưa ra.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ , thì cộng đồng cư dân sống tại căn hộ Akari City Bình Tân chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Để biết những thông tin dự án chung cư Akari City Bình Tân đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến