Khu dự án De La Sol hệ thống đồng bộ phong cách resort

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Với những doanh nhân thành đạt người đã đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống thì nhu cầu tìm nhà không chỉ là một nơi chỉ dành ở đơn thuần mà còn là nơi để tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất giúp cân bằng cuộc sống với những nhân tố nổi trội như : địa điểm , kiến trúc thiết kế , dịch vụ tiện ích De La Sol sẵn sàng chinh phục những quý khách khó tính nhất. dự án De La Sol hệ thống đồng bộ


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BĐS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Capitaland, dự án chung cư cao cấp De La Sol có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Tôn Thất Thuyết cũng như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Tọa lạc trên mặt tiền của Tôn Thất Thuyết, Quận 4, gần với đường Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 4.

Khi trở thành cư dân dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết, bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. Theo những tiêu chuẩn mới của thế giới về cuộc sống cao cấp phải đáp ứng đủ các yếu tố cảnh quan, tiện ích, vị trí. Trong đó, cảnh quan là tiêu chí được đưa lên hàng đầu. Tại dự án khu dự án De La Sol, chủ đầu tư cũng đặt tiêu chí xây dựng một cảnh quan thiên nhiên xanh, trong lành nhất cho quý khách hàng không hoàn toàn vì đáp ứng và chạy theo tiêu chí mới của thế giới, mà vì sự quan tâm đến nhu cầu cho cuộc sống của cộng đồng riêng biệt.Đây là một điều mà trong suốt những năm quá, chủ đầu tư Capitaland vẫn luôn thực hiện tốt và đã xây dựng được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng và các chủ đầu tư của mình. Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Khu căn hộ cao tầng Can ho De La Sol Ton That Thuyet: gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 90m2 - 138m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 90m2 - 138m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại chung cư cao cấp De La Sol luôn thông thoáng, không khí trong lành. Với dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 3000$/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 4 thì tiện ích khu dự án De La Sol đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Sự ra đời của dự án căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ khu dự án De La Sol một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách 0903191286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến