Khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 thuận tiện giải trí vườn cảnh quan

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 là một dự án căn hộ chung cư nằm trong khu dân cư Dragon Riverside City, và là dự án căn hộ chung cư thứ 2 được triển khai tại khu dân cư này. Xét trên nhiều mặt, dự án căn hộ chung cư này rất xứng đáng để trở nên sự quyết định của nhiều gia đình. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City thuận tiện giải trí


Dragon Riverside City
Xem thêm thông tin căn hộ quận 5 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5. Có thể khẳng định đây là một trong những căn hộ cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía trumg tâm của thành phố, nằm ngay trên Võ Văn Kiệt – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 5 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 5 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Quận 5, cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Chỉ ít phút từ khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP.HCM…Nếu như trong đầu tư BĐS, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng về không gian sống của căn hộ thì Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 còn sở hữu một hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây: hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông … đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, tiếp khách... làm nên đẳng cấp riêng của Dragon Riverside City. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 5 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian cũng như nhận trọn bộ tài liệu cùng thông tin mở bán khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 chính thức từ CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến