Khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình không gian xanh lớn hiện đại nhất

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Lấy ý tưởng kiến trúc từ những khu vườn nhiệt đới, du an Stown Tham Luong Quan 12 sẽ đem đến cho cư dân một bầu không khí trong lành, một không gian sống mát mẻ. Các căn hộ nội khu dự án đều được phối hợp hài hòa với thiên nhiên gây ra khoảng không gian đón nắng, đón gió. chung cư cao cấp Stown không gian xanh lớn


Stown
Căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4

can ho Stown có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng can ho Stown vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Tọa lạc ngay trung tâm Quận Tân Bình mặt tiền Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Stown Stown Tham Lương dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CĐT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Mỗi căn hộ sang trọng du an Stown Tham Luong Quan 12 đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Đặc biệt, nội thất trong can ho Stown là những sản phẩm nội thất châu á hiện đại hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao khu căn hộ cao cấp Stown Quận Tân Bình được nhiều người săn đón đến như vậy.
Bộ phận chăm sóc quý khách Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến