DeLaSol căn hộ chung cư trải nghiệm tuyệt vời giá tốt nhất

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Địa điểm chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 từ lâu đã được biết đến với tên gọi “vị trí trung tâm” được nhiều đại gia bất động sản để ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông tiện lợi, tân tiến mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh. căn hộ chung cư DeLaSol trải nghiệm tuyệt vời


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

DeLaSol hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, DeLaSol sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 4, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … DeLaSol DeLaSol Capitaland đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án bất động sản “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí DeLaSol DeLaSol Capitaland là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại DeLaSol DeLaSol Capitaland , đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, DeLaSol DeLaSol Capitaland còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.

Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn hộ chung cư và shophouse chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. DeLaSol DeLaSol Capitaland sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. chủ đầu tư đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Phương thức thanh toán dự kiến của căn hộ chung cư DeLaSol cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quý 4/2020 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng (+84) 903 797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến