Chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh dải công viên xanh khu dân trí

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh được đánh giá là một trong các dự án căn hộ chung cư hút khách nhất trên địa bàn Bắc Ninh. Nhiều quý khách đang băn khoăn về lịch trình của dự án căn hộ chung cư và khả năng bàn giao nhà đúng thời hạn. Qua nguôn tin của chúng tôi, thời điểm này, dự án căn hộ chung cư vừa khởi công và đang đẩy nhanh lịch trình. chung cư cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dải công viên xanh


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
mua Dự án Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Là khu đô thị của chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông thành phố Bắc Ninh, dự án chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ sở hữu vị trí đắc địa tại Bắc Ninh với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Nguyễn Văn Cừ, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh trong chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

Các dự án căn hộ của ông lớn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Điều này đã được khắc phục tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh. Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

Ngoài ra, thiết kế du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Đặc biệt, nội thất trong chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ là những sản phẩm nội thất châu á hiện đại hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ đag cập nhật...., thì cộng đồng cư dân sống tại du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Đặc biệt, tập đoàn Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh cũng không phải là một ngoại lệ.

Không những thế, chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn sở hữu gần 32ha diện tích, trong đó có tới gần 11ha là cây xanh và mặt nước, đây là điểm mạnh bởi đa số người có điều kiện đều mong muốn vừa được ở trong phố, gần trung tâm, vừa mong muốn có không gian sinh thái. Nhất là khi chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sở hữu 17 cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó có hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong hơn 300 biệt thự xếp hình cánh cung ôm trọn bờ hồ. Trên đây là những những lưu ý khi mua căn hộ tại chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh. Hy vọng giúp bạn có quyết định đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến