Cấp cao căn hộ chung cư Riva Park – Giá trị văn hóa phương Tây

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) bán căn hộ Riva Park là dự án bất động sản chiến lược tiếp theo của Vietcomreal làm CĐT xây dựng. Vậy bán căn hộ Riva Park sẽ dành cho những ai, đó chính là thắc mắc chung của nhiều KH quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho thắc mắc trên. khu căn hộ Riva Park chất lượng hoàn mỹ


Riva Park
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Vị trí Chung cư De La Sol mang lại ưu thế thuận lợi lưu thông đến 5 trung tâm kinh tế lớn Với vị trí địa lý thuận lợi, có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ. Từ nơi này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trọng điểm cũng như thừa hưởng hàng loạt các tiện tiện ích ngoại khu đa dạng, vượt trội. Quận 4 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. căn hộ chung cư Riva Park nằm tại Quận 4, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Vietcomreal đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Yếu tố an ninh, an toàn tại căn hộ chung cư Riva Park khi sống trong dự án căn hộ Riva Park chắc chắn được CĐT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. dự án căn hộ Riva Park không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu đơn vị thiết kế nổi tiếng tỉ mĩ thiết kế. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Chung cư De La Sol được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Sinh sống tại căn hộ chung cư Riva Park là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Với mức giá dự kiến từ 32 triệu /m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán bán căn hộ Riva Park được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. dự án căn hộ Riva Park là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, căn hộ chung cư Riva Park của Vietcomreal không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường 18 thời điểm cuối 2017 này.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)906765092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến