Victoria Vinhomes Golden River vị trí sát sông kiểu Châu Âu biểu tượng mới

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường kế bên biet thu Villas Vinhomes Park Tan Cang. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô 54 căn biệt thự Victoria siêu cao cấp. vị trí sát sông Victoria Vinhomes Golden River kiểu Châu Âu


 Victoria Vinhomes Golden River
Hơn nữa bán biệt thự vinhomes golden river sở hữu với Tôn Đức Thắng, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Từ du an Akari City Binh Tan , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu biệt thự cao cấp {ten_du_an}. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính HCM chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động Ba Son chỉ 3 phút và cách bến xe Ba Son chỉ 7 phút. An cư tại được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành. Với 82% trong tổng quy hoạch dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi du an Akari City Binh Tan khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng.
Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế. Các bán biệt thự vinhomes golden river được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên.
Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại biet thu Villas Vinhomes Park Tan Cang đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Trong công đoạn xây dựng, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Hiện tại CDT Tập đoàn Vingroup vẫn công bố chính thức về giá của bán biệt thự vinhomes golden river . Tuy vậy, các chuyên gia biệt thự HCM dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Tập đoàn Vingroup từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 26tr/m2.
Các biệt thự tại du an Akari City Binh Tan dự kiến sẽ có mức giá từ 26tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup mang lại. Với được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup diện tích 57m2 giá bán 50 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu biệt thự tại đấy. Ngoài ra CDT Tập đoàn Vingroup của được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán.
Từ uy tín của chủ đầu tư, đến những dự án đã hoàn thiện và thực tế tiến độ của được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup đã chứng minh rất rõ năng lực, chữ tín cũng như khả năng hoạch định của chủ đầu tư. Những khách hàng quan tâm đến dự án, có ý định mua biệt thự hoặc đã mua biệt thự có thể hoàn toàn yên tâm về một dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng dự án và mở ra một xu hướng sống trải nghiệm tuyệt vời trong những biệt thự dành cho người thu nhập trung bình. được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, phong cách sống "resort" trong lòng thành phố
Hotline - 0905222379 biệt thự cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến