Thiết kế căn hộ tinh tế khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) Thị trường căn hộ Quận 2 thời điểm cuối 2017,rất sôi động với khoảng 3175 căn hộ thuộc các phân khúc được công bố. can ho Gem Riverside dat xanh một siêu phẩm căn hộ tại trung tâm hành chính Quận 2, Phường An Phú đang lôi kéo rất nhiều KH, nhất là các doanh nhân thành đạt mua ở. Bởi dự án căn hộ hội tụ toàn bộ các nhân tố kiến tạo nên cuộc sống hàng ngày xuất sắc, được đầu tư, phát triển bởi Đất Xanh Group và các đơn vị hết sức danh tiếng. căn hộ chung cư Gem Riverside tối đa tầm nhìn


Gem Riverside

Vị trí Gem Riverside Đất Xanh xây dựng ngay tại đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây của Quận 2. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Nam Rạch Chiếc, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Và bên cạnh đó can ho Gem Riverside dat xanh còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Sở hữu một căn hộ ngay tại Gem Riverside Đất Xanh. Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được CDT cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại du an can ho Gem Riverside cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

Với kiến trúc hiện đại, yếu tố không gian xanh được xem là thước đo là chuẩn mực khẳng định đẳng cấp của công trình, chính bởi lẽ đó, những công trình kiến trúc đạt giải hiện nay đều có khả năng xử lý không gian xanh khéo léo, tinh tế. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. can ho Gem Riverside dat xanh có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Quận 2 do CDT là Cty Đất Xanh Group, với giá trung bình chỉ tầm 1,8 tỷ/căn, có thể nói du an can ho Gem Riverside có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. du an can ho Gem Riverside sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Hiện nay, Quận 2 có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu dự án Gem Riverside Nam Rạch Chiếc khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến