Khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 Thành đạt rồi, đã đến lúc sống chất thôi

Đặc biệt, dự án căn hộ Quận 8 này có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 8. căn hộ chung cư Felisa Riverside xây dựng tiêu chuẩn


Felisa Riverside
Tập đoàn Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM, gần UBND Quận 8 thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. căn hộ Felisa Riverside sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá bất động sản có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… dự án Cát Tường Golden River Residence là một trong những dự án như vậy.
Trong những năm qua với sự phát triển của hàng loạt khu đô thị mới tại khu Tây Nam sài gòn, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng...và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư khi an sinh và phát triển tại căn hộ Saigon Skyview Quận 8 một cuộc sống thật chất lượng và trọn vẹn. Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… dự án Cát Tường Golden River Residence nằm trong khu đô thị nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: Avila 2, aurora, City Gate.... hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.
Với cách bài trí và kết cấu thông thoáng, căn hộ Felisa Riverside hợp lý là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân, từ những người đang sống độc thân cho đến các gia đình đông thành viên. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Chủ nhân khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.
Về vấn đề pháp lý, khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Phường 11 có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Đăng Ký nhận “Thông Tin – Cập Nhật – Chính Sách – Bảng Giá” mới nhất trong quý năm 2018.. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến