Khách hàng mua dự án đất nền Bình Mỹ Center vì điều gì

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh lại tiếp tục mang đến cho cư dân tại địa chỉ đường đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, Hà Duy Phiên – Củ Chi thêm một dự án trọng điểm đẳng cấp, mang thương hiệu Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi . dự án Bình Mỹ Center đẳng cấp vượt trội


Bình Mỹ Center
dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án bất động sản thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. mua đất nền Bình Mỹ Center là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Từ Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Huyện Củ Chi chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động Huyện Củ Chi chỉ 3 phút và cách bến xe Huyện Củ Chi chỉ 7 phút. An cư tại dự án đất nền Bình Mỹ Center, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT mua đất nền Bình Mỹ Center chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại dự án đất nền Bình Mỹ Center là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. đất nền sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. CĐT của dự án Đọc thêm thông tin: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.
Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu đất nền cao tầng là Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi (có 3 tòa tháp đất nền) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). mua đất nền Bình Mỹ Center được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số đất nền là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} ngoài ra còn có diện tích các đất nền sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, đất nền Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong mua đất nền Bình Mỹ Center thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng đất nền mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Nội thất bên trong đất nền đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong đất nền. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí đất nền theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các đất nền mẫu dự án đất nền Bình Mỹ Center đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án mua đất nền Bình Mỹ Center được đánh giá rất cao.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 8-10 tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Huyện Củ Chi thì tiện ích dự án đất nền Bình Mỹ Center đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Mức giá chỉ từ 8-10 tr/m2 với dòng đất nền cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Theo như những thông tin mới nhất về dự án đất nền Bình Mỹ Center cho thấy, dự án đã được khởi công xây dựng. Cho đến hết năm nay dự án sẽ hoàn thiện phần thô, từ sẽ bắt đầu hoàn thiện và ban giao nhà cho người mua.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến