Dự án 1050 Chu Văn An đủ tiện nghi

(https://quyhoachquan12.blogspot.com/) căn hộ chung cư 1050 Chu Văn An phát triển bởi Vietracimex D&C nhiều loại diện tích chất lượng cao không gian lý tưởng.

cho thue 1050 chu van an binh thanh nhiều loại diện tích đầy cá tính cách sông không xa. dự án căn hộ chung cư diện tích đa dạng, được phát triển bởi Vietracimex D&C nằm giữa thành phố. Khu căn hộ chung cư 1050 Chu Văn An chăm chút cẩn thận, vị trí đường Số 4 Phan Chu Trinh, Phường 12 chất lượng cao. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn. chung cư 1050 Chu Văn An lãng mạn tuyệt vời, thuộc huyện Quận Bình Thạnh không gian lý tưởng. Khu vực tiện ích trên cao gồm hồ bơi, Khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, vườn cây cảnh sẽ là điểm nhấn của công trình. cách sông không xa.

1050 Chu Văn An
bảng giá đất quận 5 năm 2015 - 2019 diện tích đa dạng. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp 1050 Chu Văn An trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh, và là căn hộ có vị trị đẹp nhất thành phố. Căn hộ 1050 Chu Văn An tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
cho thue 1050 chu van an binh thanh nằm giữa thành phố. Để đáp ứng các nhu cầu hạn chế việc đi lại cho mỗi người, mô hình đô thị tiện ích 1050 Chu Văn An với đầy đủ dịch vụ được hình thành. Bạn có thể thư giãn tại 1050 Chu Văn An với không gian xanh thoáng đãng, thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên và khu vực BBQ…
cho thuê chung cư 1050 chu văn an chăm chút cẩn thận. Tất cả các căn hộ trong dự án 1050 Chu Văn An đều thiết kế có ban công thông thoáng, view sông gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
bảng giá đất quận 5 năm 2015 - 2019 lãng mạn tuyệt vời. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại hệ số sử dụng đất


Nhận xét

Bài đăng phổ biến