Barya Citi Nhà phố diện tích vừa phải không gian rộng

Dự án Barya Citi Vũng Tàu là dự án đất nền mới nhất của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Barya Citi có quy hoạch đất nền Barya Citi sẽ phù hợp với nhu cầu nào của quý khách hàng. Nhà phố Barya Citi diện tích vừa phải


Barya Citi
đất nền dự án Barya Citi Bà Rịa
Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí. đất nền Barya Citi tọa lạc tại khu vực giáp sông, phường Long Toàn, TP Bà Rịa, Huyện Vũng Tàu. Từ đây kết nối với các khu vực như: Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, đất nền Barya Citi tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Dự án Barya Citi Vũng Tàu trong dự án cao cấp Barya Citi Huyện Vũng Tàu là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. dự án cao cấp Barya Citi Huyện Vũng Tàu chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng tuyệt đối với những tiện ích đỉnh cao, sang trọng, đẳng cấp cùng những trải nghiệm khác biệt. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.
Dự án Barya Citi Vũng Tàu là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một đất nền đều sở hữu một Nhà phố riêng biệt, Nhà phố có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi đất nền, mỗi đất nền đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.
Với những ưu thế nổi bật  trên, Dự án Barya Citi Vũng Tàu  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Huyện Vũng Tàu, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Barya Citi và quá rẻ so với các dự án Huyện Vũng Tàu.
Thực tế cho thấy, CĐT của dự án cao cấp Barya Citi Huyện Vũng Tàu là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến {so_luong_can} đất nền, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. dự án cao cấp Barya Citi Huyện Vũng Tàu xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến