Akari City thiết kế tuyệt mỹ thiết kế thoáng

Khu đô thị Akari City phát triển bởi Nam Long Group thích hợp cuộc sống giá hợp lý quy hoạch khoa học.

ban Akari City thích hợp cuộc sống trục đường chính thoải mái tiện nghi. Khu căn hộ phong cách năng động, được phát triển bởi Nam Long Group công trình tiêu biểu. Khu dự án Akari City balcony thông thoáng, toạ lạc tại đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc giá hợp lý. Mỗi căn hộ tại Akari City đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật. Căn hộ cao cấp Akari City sông nước bao quanh, ở huyện Bình Tân quy hoạch khoa học. Cảnh quan thiên nhiên xanh mát đã tô điểm cho Akari City trở thành nơi sinh sống được mơ ước nhất tại Tp.HCM. Căn hộ Akari Bình Tân thoải mái tiện nghi.

Akari City
dự án orchid park nhà bè phong cách năng động. Ngoài ra dự án Akari City có ga metro tuyến số 1 đi ngang qua, trung tâm thương mại, giải trí, công viên, bến du thuyền cặp sông Sài Gòn. Căn hộ Akari City tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp với những người yêu cuộc sống náo nhiệt và năng động tại Sài thành.
ban Akari City công trình tiêu biểu. Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp. Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại Akari City. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Akari City là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.
Căn hộ Akari Bình Tân balcony thông thoáng. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân. Bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng.
dự án orchid park nhà bè sông nước bao quanh. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến