Lý do nên sở hữu căn hộ saigon sports city

Căn hộ được ra đời trên sự hợp tác với vồn đầu tư cao sự thiết kế và chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Chứng tỏ đây là dự án lớn, với sức chứa vô cùng lớn. Nơi đây cũng hướng đến nhóm cư dân tri thức, hình thành cộng đồng tốt với sự đáp ứng không ngừng cho cuộc sống an sinh, thịnh vượng. chung cư saigon sports city công trình tiêu biểu


saigon sports city
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư saigon sports cityNam Rạch Chiếc: Mặt bằng saigon sports city,
Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, ban can ho saigon sports city là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn khu căn hộ chung cư saigon sports cityNam Rạch Chiếc làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được CĐT đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Khu du an saigon sports city hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Lựa chọn an cư tại khu căn hộ chung cư saigon sports cityNam Rạch Chiếc, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp Châu Âu, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, ban can ho saigon sports city được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư cao cấp rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại du an saigon sports city còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

khu căn hộ chung cư saigon sports cityNam Rạch Chiếc của CĐT Keppel land Group sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân saigon sports city nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị du an saigon sports city cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 35 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu căn hộ chung cư saigon sports cityNam Rạch Chiếc xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin khu căn hộ chung cư saigon sports cityNam Rạch Chiếc tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến