Golden Bay 602 dự án đất nền tầm nhìn rộng mở khu yên tĩnh

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng tăng theo. Do đó, lựa chọn một đất nền không chỉ có chức năng để ở mà còn phải đáp ứng về tính tiện nghi và hiện đại, trọng tâm là nơi có thể kết nối thuận tiện với Tiện ích – Dịch vụ – Giao thông xã hội,… với mong muốn có một chốn an sinh lý tưởng, đầy đủ nâng tầm cuộc sống cả về chất lượng. Thấu hiểu được tâm lý đó, dự án đất nền Golden Bay 602 Khánh Hòa được phát triển thành tổ hợp Nhà phố đất nền bài bản, hoàn hảo nhằm mang lại cuộc sống hiện đại, chất lượng vững bền theo thời gian. dự án đất nền Golden Bay 602 tầm nhìn rộng mở


Golden Bay 602
Có thể bạn quan tâm: Tien do Golden Bay Cam Ranh du an Golden Bay giai doan 2 thỏa yếu tố "Nhất Vị - Nhị Giá" và tuyệt vời hơn là nhiều khu vườn xanh mát bố trí khắp dự án. đất nền là tâm huyết của CĐT uy tín và tiềm lực, du an Golden Bay giai doan 2 Chỉ cách biển Bãi Dài 500m, cách sân bay Cam Ranh 4,5km có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu TP.HCM, hơn nữa dự án đất nền Golden Bay 602 được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi sự khan hiếm về 1 dự án có vị trí và quy mô tương tự tại nội đô TP.HCM. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như đất nền Golden Bay 602 sẽ tăng mạnh. đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BDS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí khu dự án cao cấp Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Cam Ranh sầm uất trong tương lai.
Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho du an Golden Bay giai doan 2 không gian trong lành nhất. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, du an Golden Bay giai doan 2 còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu đất nền cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý đất nền tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.
Các đất nền Golden Bay 602 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Xanh hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Đồng thời khu du an Golden Bay giai doan 2 được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
đất nền Golden Bay 602 dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Các đất nền tại dự kiến sẽ có mức giá từ 6tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án đất nền Golden Bay 602 mang lại. Với dự án đất nền Golden Bay 602 diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Vui lòng liên hệ để nhận được nhiều thông tin đất nền dự án đất nền Golden Bay 602 tốt!
Phòng kinh doanh 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến