New City dự án chung cư tiện nghi vượt trội kênh đầu tư

New City Quận 2 là dự án BDS sở hữu nhiều lợi thế đắt đỏ nhất hiện nay ngay giữa trung tâm thành phố Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thăng hoa cuộc sống, cảm giác thư thái, vui vẻ, cân bằng cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi để đặt tổ ấm gia đình mình. dự án chung cư New City tiện nghi vượt trội


New City
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ New City Thuận Việt: Căn hộ New City cách sống độc đáo sống đẳng cấp mạnh mẽ trẻ trung
ban Can ho New City sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh nối với những con đường huyết mạnh Sở hữu một New City Quận 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi New City Quận 2 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần du an New City Thu Thiem cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…
du an New City Thu Thiem sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu dự án căn hộ New City Thuận Việt giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Sở hữu một vị trí đẹp,du an New City Thu Thiem còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới du an New City Thu Thiem .
New City Quận 2 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. ban Can ho New City được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án dự án căn hộ New City Thuận Việt, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Người đầu tư lựa chọn du an New City Thu Thiem : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án căn hộ New City Thuận Việt quyết định đầu tư tại đây.Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường BDS và những đầu tư lớn của tập đoàn cho dự án căn hộ New City Thuận Việt, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại BDS cho thuê. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án dự án căn hộ New City Thuận Việt, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến