Long Hưng City khu đất nền công viên tích hợp thiên nhiên xanh

Tính bền vững của đất nền Nhà phố được thể hiện với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình tốt, nhà thầu uy tín. Đây không chỉ là nơi để ở mà nó còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và cùng nhau phát triển. Cùng với đó nó còn là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng. khu đất nền Long Hưng City công viên tích hợp


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng Tiếp nối những thành công trong chuỗi đất nền chất lượng trước đây, Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land tiếp tục giới thiệu đến thị trường du an Long Hung City Dong Nai tọa lạc ngay mặt tiền phường Long Hưng, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, tuyến đường ngay cạnh trung tâm hành chính Đồng Nai là tuyến đường duy nhất kết nối đất nền Long Hưng City ra đại lộ tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Nai, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Đồng Nai. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Dự kiến dự án Nhà phố Long Hưng City sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại dự án đất nền Long Hưng City lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.
Chắc chắn CĐT của đất nền Long Hưng City là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi đất nền, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng du an Long Hung City Dong Nai . CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Các đất nền khác tọa lạc trên mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Đồng Nai trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. CĐT là Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.
dự án Nhà phố Long Hưng City cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Lựa chọn một đất nền phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến