Khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông công trình chất lượng phong cảnh đẹp

Hiện tại, một trong những dự án đang được mong đợi nhất trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp chính là Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông – án ngữ tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô của Tập đoàn Golden. Đầu tư đồng bộ và thiết kế đẳng cấp, Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế muốn tìm kiếm một không gian sống đích thực. dự án Golden Peninsula công trình chất lượng


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
bán căn hộ orchid park sở hữu vị trí trung tâm giữa lòng khu đô thị mới Golden Peninsula và sát ngay sông Sài Gòn, vì thế hướng view của dự án chắc chắn cũng đẹp nhất chưa từng có. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Golden sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư cao cấp Bình Trưng Đông thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
Toà {block_mo_ban} được xem là toà tháp đẹp nhất bán căn hộ orchid park khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: Bình Trưng Đông. Được xây dựng cùng trên , toà {block_mo_ban} sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân bán căn hộ chung cư nhà bè. Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Hồng Kông hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi bán căn hộ chung cư nhà bè lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Golden Peninsula, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Mọi người hãy nhanh tay lên để chọn cho mình một vị trí căn hộ tốt nhất trong tòa nhà khu căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông.
Phòng kinh doanh dự án 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến