Điều đặc biệt của căn hộ The manor

Dự án hướng các đối tượng có thu nhập trung bình khá có nhu cầu hướng tới môi trường sống đẳng cấp ở mức giá vừa phải. The manor nguyen huu canh là dòng sản phẩm có tiện ích chất lượng, tiện nghi nằm trong khu biệt lập chỉ dành cho các cư dân của dự án chung cư The manor địa thế vượt trội


The manor
Website từ chủ đầu tư căn hộ The manor: tien ich can ho The Manor
Những dự án mang thương hiệu The manor chính thức ra mắt không chỉ khiến giới những nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp, cư dân đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp ngạc nhiên về quy mô mà còn là vị trí “không thể đắt giá hơn”. Cho thue The manor cũng không hẳn là ngoại lệ. Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông TP.HCM – nơi tiếp giáp với Nguyễn Hữu Cảnh và trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cư dân tương lai tại Cho thue The manor thừa hưởng khả năng kết nối vô cùng linh hoạt, một bước chân tới muôn nơi Với vị trí này, thì căn hộ The manor đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
Cho thue The manor được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng 1066 căn hộ có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích căn hộ The manor còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Khu căn hộ chung cư cao cấp này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những căn hộ giá rẻ và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh. căn hộ chung cư cao cấp này còn có sự kết nối với những khu căn hộ chung cư cao cấp khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu căn hộ chung cư cao cấp nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố … căn hộ The manor mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…
The manor nguyen huu canh bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống ở một khu đô thị sinh thái, bước chân ra khỏi nhà là một màu xanh hiền hòa phủ xanh khắp nơi, đi dạo trên những con đường bạn thấy một không gian yên bình,  thả tâm hồn mình theo làn gió triền sông Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại The manor nguyen huu canh có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
căn hộ The manor sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CĐT tại căn hộ The manor, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư. Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Tham quan và thông tin về căn hộ giá rẻ căn hộ The manor, quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến