Huỳnh Tấn Phát căn hộ cao cấp tiết kiệm năng lượng thiết kế mở

Sau hơn một năm công bố ngày (ngày 13/1/2018) can ho Huynh Tan Phat và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm năm 2017. tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC khi can ho Huynh Tan Phat đã bàn giao 100% các căn 2 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1: Trung tâm thương mại, Tầng 2, tầng 3 dùng để xe, Tầng 4-17: Căn hộ để ở, Diện tích: từ 49m2 - 70m2 tìm được chủ nhân. căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát tiết kiệm năng lượng


Huỳnh Tấn Phát
căn hộ orchid Nguyễn Lương Bằng nhà bè tọa lạc liền kề Khu dân cư Huỳnh Tấn Phát tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm can ho Huynh Tan Phat tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Đối với tiện ích ngoại khu, can ho Huynh Tan Phat không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.
căn hộ orchid park nhà bè gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân chăm sóc sức khỏe Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.
Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của Công ty cổ phần Hiệp Nguyên, các tòa nhà cao tầng của khu can ho Huynh Tan Phat được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại căn hộ orchid Nguyễn Lương Bằng nhà bè là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CDT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.
Hiện tại giá bán trung bình của khu dự án cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân dự kiến sẽ từ 28tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại huyện Nhà Bè. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 28tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ cao cấp
khu dự án cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Trên đây là một số thông tin chia sẻ lý giải vì sao khu dự án cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân được nhiều người săn đón đến như vậy.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 905 222 379
TÌm hiểu thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến