Dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân nằm ngay trung tâm thoải mái nhất

căn hộ orchid park phú xuân không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. căn hộ cao cấp Orchid Park nằm ngay trung tâm


Orchid Park
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân:Căn hộ Orchid Park thu hút khách hàng mua nhà bởi nhiều tiện ích vượt trội
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến đường 15B Nguyễn Lương Bằng, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Phú Xuân Huyện Nhà Bè . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho du an orchid park nha be trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Huyện Nhà Bè vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động Orchid Park Orchid Phú Xuân tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.
Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các căn hộ orchid park phú xuân đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.
Ngoài mức giá được dự kiến từ 14.3tr/m2 thì căn hộ orchid park phú xuân còn có diện tích vừa từ 50-82 m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
Với mỗi dự án đều được Cty BDS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với dự án căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến