Dự án căn hộ chung cư City Garden thiết bị đầy đủ sống xứng tầm

City Garden Binh Thanh hội tụ những yếu tố vượt trội đem đến những giá trị sống tuyệt vời:môi trường sống trong lành đẳng cấp cho cư dân cuộc sống khỏe mạnh; City Garden Binh Thanh những tiện nghi cao cấp tại khu đô thị mang đến một cuộc sống chất lượng cho gia đình cư dân. Bài viết này chia sẽ những đánh giá về giá trị sống thật sự tại dự án mong góp phần giúp quý khách hiểu rõ hơn về khu đô thị được giới chuyên gia và quý khách thành đạt là nơi đáng sống nhất năm 2017. dự án căn hội City Garden thiết bị đầy đủ


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ chung cư City Garden: tien ich city garden
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ dự án Cho thuê chung cư City Garden tiếp giáp với Ngô Tất Tố, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó City Garden Binh Thanh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại dự án căn hộ chung cư City Garden chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden  sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.
Tận dụng không gian sinh thái hiếm hoi được ví như vịnh xanh trong lòng thành phố, chủ đầu tư City Garden Binh Thanh đã phát triển tại đây các tòa căn hộ đẳng cấp, mang phong cách hiện đại cùng hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao hiếm hoi trong lòng thành phố. Nội thất tòa tháp Cho thuê chung cư City Garden được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Với Cho thuê căn hộ chung cư City Garden , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.
Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 50tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Thạnh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư. Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án căn hộ chung cư City Garden sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Cùng với thiết kế đẳng cấp, được chủ đầu tư chăm chút tới từng chi tiết, đô thị dự án căn hộ chung cư City Garden chính là sức hút khó cưỡng tại thời điểm này…
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến