Căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông không gian thư giãn sinh nhiều lợi

Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa block A sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CDT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CDT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp dự án Aurora Bến Bình Đông . chung cư cao cấp Aurora Residences không gian thư giãn


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
Vị trí dự án Aurora Bến Bình Đông tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 8 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: căn hộ The Avila 1 (diện tích : 49 - 71m2) giá bán 23tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại , hay các quận xung quanh như: Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt … xung quanh dự án Aurora Bến Bình Đông hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. dự án orchid park phú xuân nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi khu dan cư phát triển và chợ dân sinh lâu năm. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân dự án orchid park phú xuân có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. dự án orchid park phú xuân cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Thiết kế khu dự án Aurora Bến Bình Đông chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với những khách hàng có nhu cầu thực. Đội ngũ thiết kế đã mất khá nhiều thời gian để chọn được ý tưởng đưa nguồn năng lương, hơi thở thiên nhiên vào không gian chung và trong mỗi căn hộ, vừa  đảm bảo tính thẩm mỹ và sự kết nối cộng đồng chung cư orchid park Nguyễn Lương Bằng nhà bè. dự án orchid park phú xuân cũng là dự án với hơn hơn 445 căn hộ chung cư, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
Với những ưu thế nổi bật  trên, dự án Aurora Bến Bình Đông  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 8, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ chung cư cao cấp nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Với những ưu điểm nổi bật trên,căn hộ dự án Aurora Residences Bến Bình Đông xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến