Bình Mỹ Center đất nền Nhà phố lối sống văn minh không gian xanh

đất nền Bình Mỹ Center được cho xây dựng tại vị trí vô cùng đắc địa của Huyện Củ Chi. Nằm ngay góc mặt tiền của con đường quan trọng của Huyện Củ Chi là ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center lối sống văn minh


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Bình Mỹ Center mở ra nhiều tiềm năng cho khách hàng bởi những dấu hiệu tích cực của hạ tầng Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường Huyện Củ Chi, mua Nhà phố Bình Mỹ Center của CTCP Lan Phương là dự án đất nền Huyện Củ Chi thứ hai tại khu vực sau đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên của CTCP Lan Phương. Nằm trên khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center , kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP. Hồ Chí Minh có thể sở hữu.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CDT CTCP Lan Phương tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.
Khu đất nền Bình Mỹ Center có 25.000 m2, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . đất nền 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ {dien_tich_can_ho_1pn}. Loại đất nền này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư đất nền, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích đất nền này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến đất nền 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Với mức giá bán gây sốc ở một đất nền gần trung tâm thành phố chỉ tầm {gia_ban_tren_can} thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới đặt ra. đất nền dự án Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi là dự án Nhà phố giá rẻ phân khúc giá rẻ mà CDT CTCP Lan Phương dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một đất nền phù hợp nhất với bạn và người thân.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến