Đất nền cao cấp Him Lam khu trung tâm

Khu đất nền Him Lam đầu tư bởi GKL Home môi trường thoải mái ngay trung tâm thiết kế vuông vắn.

Him Lam quận 7 môi trường thoải mái thiết kế đẹp tiện ích tối đa. Khu đất nền không gian cao cấp, được xây dựng bởi GKL Home tận hưởng cuộc sống. nhà phố Him Lam cảnh quan tuyệt đẹp, nằm trong khu vực đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng ngay trung tâm. Sảnh vào đất nền Him Lam được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho đất nền. Khu đất nền cao cấp Him Lam tầm nhìn tối đa, tại huyện Quận 7 thiết kế vuông vắn. Hệ thống thông tin liên lạc và Internet, truyền hình cáp Him Lam sử dụng công nghệ IP trên đường truyền cáp quang, đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cao.

Him Lam
Nhà phố Him Lam tiện ích tối đa. không gian cao cấp. Him Lam thuận tiện kết nối nhanh chóng với các tiện ích trong khu vực quận 4, quận 1 và các khu vực lân cận. Từ Him Lam dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm.
Him Lam quận 7 tận hưởng cuộc sống. Him Lam mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Cuộc sống trọn vẹn tại Him Lam cùng các tiện ích như mơ. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại Him Lam cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng.
Nhà phố Him Lam cảnh quan tuyệt đẹp. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong đất nền đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục đất nền hài hòa cho tất cả các vật dụng. Him Lam chính là một biểu tượng kiến trúc tiêu biểu của thành phố Hồ Chí Minh.
Him Lam tầm nhìn tối đa. Khách mua đất nền Him Lam sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
Hỗ trợ thông tin khách hàng 0903191286
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất khu nam sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến